CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO CÔNG BỐ KẾT QUẢ XÉT CHỌN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP VĨNH LONG

Sáng ngày 24/12/2021, Sở Khoa học và Công nghệ Vĩnh Long và Viện Quản trị Quốc tế – thành viên công ty BrainGroup đã tổ chức chương trình Hội thảo khoa học Công bố kết quả xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long.

Đây là chương trình thuộc khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng và phát triển thương hiệu Vĩnh Long, chương trình được tổ chức nhằm công bố kết quả Chương trình xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp Vĩnh Long 2019 – 2020, công bố kết quả lựa chọn 20 doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2019 – 2020. Đồng thời khẳng định vai trò, giá trị của thương hiệu trong chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp và khích lệ các doanh nghiệp Vĩnh Long chưa đạt thương hiệu mạnh sẵn sàng tham gia xét chọn Thương hiệu mạnh ở những năm tiếp theo.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Vĩnh Long: ông Nguyễn Mạnh Hùng – Uỷ viên thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh – Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách, Ông Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc sở KHCN Vĩnh Long, ông Phan Thanh Hoàng – Phó Giám đốc Sở Tài chính Vĩnh Long, Ông Lê Đức Hoành – Phó cục trưởng cục Thống kê Vĩnh Long, bà Lâm Thị Thảo Trang – Phó phòng Kinh tế Thành phố Vĩnh Long, Bà Phạm Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học – Sở Khoa học Công nghệ Vĩnh Long, Bà Trần Thị Hồng Chúc – Phó Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp – Sở Công Thương,… cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo 20 doanh nghiệp đạt xét chọn thương hiệu mạnh doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long 2019 – 2020.

Tại Hội thảo, Ông Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Vĩnh Long đã có bài phát biểu khai mạc Hội thảo và chia sẻ về quá trình thực hiện đề tài, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã phối hợp với Sở KHCN và Viện Quản trị Quốc Tế để triển khai tư vấn hỗ trợ giải pháp chiến lược phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trên cơ sở phát huy thế mạnh của từng doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, bảo vệ tài sản trí tuệ và mở rộng thị trường, gia tăng thị phần, thu hút người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh cũng được đẩy mạnh. Do ảnh hưởng của Covid 19 nên một số hoạt động trong phạm vi đề tài phải trì hoãn và kéo dài so với kế hoạch. Đến nay, mọi công việc đã hoàn tất, chúc mừng 20 doanh nghiệp, đơn vị đã đạt xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh long do hội đồng bình chọn, kỳ vọng uy tín thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được nâng cao, người tiêu dùng sẽ biết, nhớ và yêu mến thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Và đây cũng chính là cơ sở để Vĩnh Long đạt được mục tiêu có ít nhất 20 thương hiệu có khả năng cạnh tranh cấp vùng, hướng tới cấp Quốc gia.

Ông Nguyễn Thanh Tân – Viện trưởng Viện Quản trị Quốc tế – chủ nhiệm đề tài đã có báo cáo kết quả thực hiện đề tài, chia sẻ về thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, các hoạt động Viện Quản trị Quốc tế đã triển khai để hỗ trợ doanh nghiệp trong khuôn khổ đề tài, giới thiệu về Bộ tiêu chí xét chọn Thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp Quốc gia. Đồng thời, Hội thảo cũng đã công bố danh sách 20 thương hiệu doanh nghiệp được xét chọn trong khuôn khổ thực hiện đề tài.

Kết thúc hội thảo, đại diện các doanh nghiệp đã đạt xét chọn thương hiệu doanh nghiệp Vĩnh Long cũng chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp và những hiệu quả thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp khi triển khai chương trình.