Chiều ngày 19/04/2021, BrainMark, một thành viên của BrainGroup đã chính thức khởi động dự án tư vấn lập kế hoạch kinh doanh hàng năm BrainAOP cho Công ty TNHH thực phẩm Nature Foods. Theo đó, BrainMark sẽ triển khai tư vấn cho Nature Foods theo công cụ A4-BrainAOP, một trong 10 công cụ quan trọng của Mô hình Sức mạnh Tăng trưởng BrainBOS.
Đây là lần thứ hai BrainMark tư vấn cho Nature Foods sau dự án tư vấn Hệ thống đánh giá năng lực cho Nature Foods.
Ngay sau khi khởi động dự án, ông Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc chiến lược BrainMark đã trực tiếp hướng dẫn Ban Giám đốc và đội ngũ quản lý của Nature Foods về cách thức lập và triển khai BrainAOP với các bước: Xác định mục tiêu năm; Xây dựng giải pháp thực hiện bằng OGSM; Xây dựng kế hoạch hành động cho từng phòng ban; Xây dựng định biên nhân sự, đào tạo và quỹ lương; Xây dựng kế hoạch ngân sách; Phối hợp các phòng ban thực hiện AOP; Trình bày kế hoạch trước Ban giám đốc và Triển khai thực hiện.
Tiếp theo đó, dưới sự hướng dẫn và đồng hành của Ban tư vấn BrainMark, các cấp quản lý của Nature Foods sẽ cùng ngồi lại thực hành triển khai xây dựng mục tiêu và chiến lược hành động cho công ty cũng như phòng ban chức năng, hoàn thiện kế hoạch kinh doanh để chuẩn bị sẵn sàng bước vào năm tài chính mới của công ty và chinh phục mục tiêu kinh doanh những năm tiếp theo.
Công ty TNHH thực phẩm Nature Foods được thành lập vào ngày 22/12/2002 và nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2004. Nature Foods là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô (các loại rau, củ, quả, tôm, mực, cá, trứng, thịt gia súc, gia cầm), bột gia vị, và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan.
Team BrainGroup