Hợp đồng tư vấn cho Công ty TNHH The Alley được BrainMark, thành viên của BrainGroup, chính thức khởi động vào ngày 06/03/2020. Theo Giám đốc Chiến lược Nguyễn Thanh Tân, BrainMark sẽ tư vấn cho The Alley về chiến lược kinh doanh (AOP).
The Alley là thương hiệu trà sữa nổi tiếng được thành lập vào tháng 10/2017. Chỉ trong vòng 2 năm, The Alley đã tăng trưởng chóng mặt với 51 cửa hàng trên toàn quốc. The Alley đón đầu xu hướng trà sữa tại Việt Nam, đưa Sữa tươi trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam, bên cạnh đó còn có sản phẩm best seller không kém cạnh đó là sữa tươi kem trứng trân châu đường đen hay trà sữa thảo mộc kem tươi óc chó. Chất lượng trà sữa đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.
BrainMark đã trực tiếp ngồi làm việc với Bà Dương Tú Kiều – Giám đốc điều hành The Alley để hoạch định chiến lược mục tiêu kinh doanh năm 2020 – 2022 dựa trên năng lực và nguồn lực hiện có của The Alley. Sau khi BrainMark thực hiện AOP, The Alley sẽ có được hệ thống hoàn chỉnh để sử dụng lâu dài và có kế hoạch hành động cụ thể hỗ trợ cho việc điều hành đạt hiệu quả tối ưu.
Dự kiến, cuối tháng 4/2020 mọi công việc sẽ hoàn tất và Ban lãnh đạo The Alley có thể kiểm soát hiệu quả hoạt động của từng phòng ban đến toàn Công ty.
Team BrainGroup