Chương trình huấn luyện văn hóa doanh nghiệp đã được BrainMark, thành viên của BrainGroup triển khai ngày 22/7/2020 tại “đại bản doanh” của Tập đoàn Lam Sơn. Đây là một hoạt động không thể thiếu và được xem là phần hấp dẫn nhất, kỳ công nhất trong cả quá trình hợp tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp của 2 bên.
Cùng với “người dẫn chuyện” là Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, ông Lê Văn Tam – Chủ tịch HĐQT Lasuco Group đã trải lòng và truyền lửa cho hơn 100 cán bộ quản lý, đại diện cho hàng ngàn “người Lasuco”. Qua những hình ảnh, video sống động, gần gũi, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, quy tắc ứng xử, quy tắc đạo đức… của Lasuco đã được lồng nghép và chuyển tải một cách sáng tạo và ấn tượng.
Có thể nói, nét đặc trưng và độc đáo nhất trong văn hóa Lasuco là chữ Tâm. Chữ Tâm đã hình thành từ tư tưởng của người sáng lập, góp phần định hướng tư duy và điều chỉnh hành vi của người Lasuco theo truyền thống văn hóa sẻ chia và phát triển bền vững vì cộng đồng…
Buổi huấn luyện khép lại khi tất cả “người Lasuco” có mặt cùng đồng lòng ký vào bản cam kết tuân thủ văn hóa doanh nghiệp. 5 giá trị cốt lõi được dương cao (Sáng tạo – Đoàn kết – Hợp tác – Trung thực – Thân thiện) cùng niềm tự hào và quyết tâm của “người Lasuco”.
Tại buổi đào tạo, ông Lê Văn Tam đánh giá cao nội dung huấn luyện văn hóa của BrainMark. Ông hy vọng, sau buổi huấn luyện này, văn hóa và khát vọng của Lasuco sẽ từng bước được thẩm thấu tới từng người Lasuco và lan tỏa tới từng khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Với mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam ứng dụng công nghệ cao trong phát triển sản phẩm sạch từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng toàn cầu, từ khi thành lập (1980) đến nay, Lasuco đã không ngừng phát triển với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần phát triển kinh tế Việt Nam.
Team BrainGroup