Ngày 03/9/2020, BrainMark, thành viên của BrainGroup đã tổ chức livestream số 2 với chủ đề: Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp bằng mô hình BrainBOS. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó TGĐ Sài Gòn Food, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (Hawee) và bà Phạm Thị Bích Nga – CEO BrainCoach.
Đến với chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân đã chia sẻ về tầm quan trọng và phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, vị trí của văn hóa doanh nghiệp trong ngôi nhà quản trị BrainBOS. Bà Thanh Lâm cũng đã có những chia sẻ thú vị về quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Sài Gòn Food và những giá trị mà văn hóa doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp.
Trả lời câu hỏi của khán giả về quy mô và thời điểm nào doanh nghiệp nên xây dựng văn hóa, cả hai diễn giả đều khẳng định: càng sớm, càng tốt. Văn hóa doanh nghiệp luôn bắt đầu từ mong muốn, ý chí và quyết tâm của người đứng đầu.
Với vai trò điều phối chương trình livestream số 2 của BrainMark, bà Bích Nga nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình vô giá và trường tồn của mỗi doanh nghiệp. Dù ở quy mô nào thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng là việc người lãnh đạo phải đặc biệt quan tâm, nếu bắt đầu từ khi doanh nghiệp còn ở quy mô nhỏ thì càng dễ và hiệu quả.
BrainBOS (Brain Business Operating System) là mô hình giúp các doanh nghiệp tạo sức mạnh tăng trưởng với 7 yếu tố (Seven Key Components): Tầm nhìn, cấu trúc, sản phẩm, con người, thực thi và văn hóa. Đây là nhóm 7 yếu tố tạo ra ngôi nhà phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Mô hình tăng trưởng BrainBOS đã được đăng ký bản quyền toàn cầu và được BrainMark khai thác nhượng quyền tại Việt Nam, BrainMark mang đến cho doanh nghiệp gói dịch vụ tư vấn cam kết tăng trưởng với hệ thống các tools tích hợp, giúp doanh nghiệp xây dựng trụ cột hệ thống vững mạnh, giảm chi phí và công sức vận hành.
Team BrainGroup