BRAINMARK VIETNAM HUẤN LUYỆN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CHO CÔNG TY SA GIANG

Chiều ngày 21/01/2022, BrainMark Vietnam đã có mặt tại công ty CP XNK Sa Giang để triển khai chương trình huấn luyện Văn Hóa Doanh Nghiệp cho hơn 40 cán bộ quản lý của công ty, đặc biệt là sự tham gia của bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty Sa Giang

Trong buổi huấn luyện, ông David Tân Nguyễn – Giám Đốc Chiến Lược Brainmark đã có nhiều hoạt động giúp các quản lý của công ty Sa Giang hiểu rõ về hệ tư tưởng, giá trị côt lõi của công ty để từ đó có thể truyền tải lại đúng và đầy đủ nhất cho tất cả nhân viên hiểu và tự hào thực hiện theo đúng nét văn hóa đặc sắc của Sa Giang.

Theo đó, 5 giá trị cốt lõi của Sa Giang gồm:

  • Cam kết: Nói đúng và hành động đúng
  • Chia sẻ: Sẵn lòng cho đi để đón nhận hạnh phúc
  • Cải tiến: Luôn cải tiến và sáng tạo không ngừng
  • Tận tâm: Làm việc hết lòng từ tâm trong sáng
  • Trách nhiệm: Luôn nhìn nhận trách nhiệm của mình

Trước khi chương trình kết thúc, các anh/chị quản lý đã được trao bảng giá trị cốt lõi và ký tên vào bảng cam kết xây dựng Văn hóa Công ty CP XNK Sa Giang. BrainMark Vietnam tin rằng với việc truyền thông nội bộ hiệu quả Công ty CP XNK Sa Giang sẽ đem lại hình ảnh mới và hiệu quả cao nhất cho Công ty.

Hiện nay, ngoài Xí nghiệp Bánh phồng tôm Sa Giang 1 và Xí nghiệp Bánh phồng tôm Sa Giang 2, Công ty còn có một Xí nghiệp Thực phẩm và một Chi nhánh tại TP.HCM. Ngoài ra, Công ty có tổ chức mạng lưới phân phối tại Hà Nội, TP.HCM và một số địa phương khác. Công ty còn có nhiều khách hàng nước ngoài ở thị trường Châu Âu, và một số Quốc gia ở Châu Á , Châu Mỹ và Châu Phi. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển lâu năm, Sa Giang đã trở thành một trong những đơn vị khẳng định được uy tín sản phẩm và thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và thế giới.

BrainMark Vietnam