BRAINGROUP TRI ÂN CỘNG ĐỒNG

Trong những năm qua, như lời tri ân đối với cộng đồng, với tinh thần cho đi sẽ được nhận lại, BrainGroup luôn quan tâm và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những người còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Bắt đầu từ năm 2011, hàng năm vào mỗi dịp tết đến, BrainGroup lại tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” với mong muốn mang hơi ấm mùa xuân, niềm vui, niềm hạnh phúc đến với những điểm đến cần sự giúp đỡ. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, quyên góp từ những tấm lòng hảo tâm là các cán bộ nhân viên trong công ty, các giảng viên và cả các học viên đến học tại Học viện kinh doanh BMG.

BrainGroup xây dựng Quỹ từ thiện ƯỚC MƠ VIÊN THÀNH với mục đích tri ân cuộc sống. Quỹ có sự tham gia của các thành viên BrainGroup cùng các anh em có tinh thần chia sẻ, tri ân và hướng thiện, những người sẵn sàng lên đường đến với những mảnh đời khó khăn, bằng những hành động thiết thực và cầu mong cuộc sống hạnh phúc, an lành cho tất cả mọi người. Hiện nay nhóm đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện như nhận bảo trợ 5 cụ già neo đơn tại Quảng Ngãi hàng tháng suốt đời, tiếp nhận thông tin và tổ chức các chuyến đi thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn ở những vùng còn nhiều khó khăn, chia sẻ, động viên những người khuyết tật, không may mắn trong cuộc sống,…

Bên cạnh đó, BrainGroup cũng hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức từ thiện, đồng hành cùng Chi hội Sen vàng yêu thương tài trợ xây cầu tại Kiên Giang, giúp việc đi lại của bà con nơi đây được thuận tiện và dễ dàng, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân.

Team BrainGroup